Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại Real với bản hợp đồng mới



Hiển nhiên đây là một tin đầy thất vọng đối với PSG khi đội bóng nay đang rất muốn có Ronaldo trong đội hình khi đã cố gắng theo đuổi chữ ký của anh suốt thời gian dài


Ronaldo sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid ngay sau khi kết thúc trận chung kết Champions League, theo tiết lộ của Đài phát thành Cadena SER (Tây Ban Nha).

Hợp đồng của Ronaldo với Real Madrid còn thời hạn đến năm 2018. Với thỏa thuận mới, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ ở lại sân Bernabeu đến năm 2021. Nếu điều này được xác nhận, những tin đồn về việc ra đi của Ronaldo sẽ chấm dứt. 
Trong tháng 2, các cuộc đàm phán giữa người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes với Real Madrid đã được bắt đầu. Phía CR7 muốn cải thiện hợp đồng cho phép ngôi sao này thi đấu đến năm 36 tuổi và nhận mức lương mới cao hơn hiện tại. 

Ronaldo sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid vào tuần tới


“Bây giờ tôi đang hạnh phúc và muốn tiếp tục ở lại CLB này bởi vì tôi không thấy bất kỳ đội bóng nào tốt hơn so với Real Madrid. Nếu bạn đặt tất cả mọi thứ lên bàn cân thì không có gì tốt hơn Real Madrid”, Ronaldo tự hào nói về tương lai của mình. “Hãy quên PSG và tất cả mọi đội bóng khác”.

Nếu Ronaldo đặt bút ký, đây sẽ là cuộc gia hạn thứ hai của ngôi sao người Bồ Đào Nha với Real Madrid. Anh ký mới lần đầu tiên vào tháng 9/2013 có thời hạn đến năm 2018. Khi ấy, Ronaldo nói rằng: “Nếu bạn đang đứng ở phía trên đầu, bạn vẫn sẽ muốn đứng ở đó. Và Real Madrid là bóng đá hàng đầu. Đối với tôi, CLB này là lớn nhất và tôi vô cùng hạnh phúc”. Ba năm sau, quan điểm của anh về đội bóng áo trắng vẫn không thay đổi.

Thông tin Ronaldo sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid trở thành nỗi thất vọng lớn cho PSG. CLB thành Paris tỏ ra rất quyết tâm giành tuyển thủ Bồ Đào Nha nhằm lấp vào khoảng trống mà Zlatan Ibrahimovic để lại. Thậm chí, trong diễn biến mới nhất, các ông chủ Qatar sẵn sàng trả mức lương 30 triệu euro mỗi mùa nhằm thuyết phục Ronaldo cũng như phí chuyển nhượng 120 triệu cho Real Madrid.


Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Raphael Varane nhận áo số đấu của Zidane cũ

Bale không quan tâm đến giá của Pogba