James Rodriguez cần chứng minh năng lực ở Real



Mới đây HLV Zidane khẳng định sẽ có chỗ cho James Rodriguez trong đội hình của ông nếu như tiền vệ người Colombia khẳng định được mình

     
Nằm trong diện thanh lý của Real Madrid, nhưng vào những ngày cuối cùng này, James Rodriguez bất ngờ được giữ lại.

Đích thân HLV Zidane một lần nữa đã xác nhận thông tin này trong cuộc trả lời phỏng vấn sau khi Real Madrid đánh bại Celta Vigo 2-1 ở vòng 2 La Liga.

"Tôi đã thấy rất nhiều tín hiệu tốt từ James hôm nay, và như các bạn nói, đúng thế, cậu ấy sẽ ở lại’’, Zidane xác nhận tương lai của tiền vệ người Colombia.

Ở trận đấu đêm qua tại Bernabeu, James Rodriguez được tung vào sân thay người ở hiệp 2 và chơi khá tốt. Những ngày qua tương lai của James Rodríguez đứng trước một dấu hỏi lớn khi ngôi sao này nhận được sự liên hệ của Chelsea và Arsenal.

James được Zidane giữ lại


Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane gặp bất đồng trong vụ James Rodriguez. Nhà cầm quân người Pháp muốn đẩy tiền vệ Colombia đi trong khi Perez muốn cầu thủ đắt giá ông mua từ AS Monaco ở lại.

Theo tờ Marca, nếu James Rodriguez ở lại thì chắc chắn Isco phải ra đi. Cả 2 tiền vệ công này đều không được Zidane trọng dụng từ khi ông lên nắm quyền ở Bernabeu.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016