Real có thể được thoát án phạt chuyển nhượng



Bằng vào quan hệ cũng như sức mạnh tài chính thì Real Madrid rất có thể sẽ thoát khỏi tình trạng "cấm vận" tới từ liên đoàn bóng đá thế giới và châu Âu


Nhà ĐKVĐ Champions League - Real Madrid có cơ hội rất lớn để thoát khỏi vụ cấm tham gia chuyển nhượng trong vòng 1 năm.

Cách đây chưa lâu, FIFA đã ra quyết định cấm chuyển nhượng đối với Real trong vòng 2 kỳ liên tiếp vì đã vi phạm các quy định liên quan đến việc mua bán cầu thủ vị thành niên chưa đủ 18 tuổi. Ngoài việc cấm 2 kỳ chuyển nhượng kế tiếp tới đây, Real còn bị phạt tiền là 360.000 franc Thụy Sỹ tương đương khoảng 328.000 euro.

Sau khi nhận lệnh cấm từ FIFA, Real Madrid đã đệ đơn kháng cáo lên Tòa án Trọng tài thể thao (CAS). Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, CAS đã có lời phúc đáp tới đội chủ sân Bernabeu. Theo đó, CAS cho biết họ sẽ cung cấp các biện pháp hỗ trợ Real sau khi CLB bị FIFA xử phạt. Không chỉ vậy, cơ quan này còn đảm bảo cho Real tiếp tục được sử dụng những tài năng trẻ mà FIFA cấm không cho thi đấu trước đó, bao gồm cả 4 người con trai của HLV Zinedine Zidane.

Real lên kế hoạch giữ chân các trụ cột


Việc Real bất ngờ được CAS ủng hộ, đang khiến giới mộ điệu tin rằng đội bóng này sẽ thoát án phạt từ FIFA. Trước đó nhiều tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định rằng, đội chủ sân Bernabeu đã được FIFA nương tay. Theo đó, dù phát hiện Real có những sai phạm từ năm 2015, song phải tới khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 khép lại, FIFA mới ban hành quyết định phạt với đội bóng thành Madrid.

Hiện tại, bên cạnh việc chứng minh mình trong sạch, Real cũng đang lên kế hoạch gia hạn với hàng loạt trụ cột, nhằm tránh việc kháng cáo bất thành. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Kền kền trắng đã xúc tiến kế hoạch trói chân 4 ngôi sao hàng đầu là Luka Modric, Toni Kroos, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016