Real muốn đưa Benfica ra tòa vì thương vụ Garay



Quá giới hạn chịu đựng khiến những người cầm quyền của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha muốn đưa thương vụ rắc rối của Garay ra tòa án

>> Hàng loạt sao trẻ Real tăng giá mạnh
   
Real quyết định đâm đơn kiện Benfica vì cho rằng đội bóng Bồ Đào Nha đã qua mặt mình liên quan đến vụ bán Ezequiel Garay cho Zenit vào năm 2014.

Cụ thể, Benfica thông báo bán Garay cho Zenit giá 6 triệu euro. Theo hợp đồng Real Madrid bán Garay cho Benfica vào năm 2011, Kền kền trắng được hưởng 50% giá trị của trung vệ này bất cứ khi nào đội bóng Bồ Đào Nha bán anh.

Điều này đồng nghĩa với việc Real được 3 triệu euro sau khi Ezequiel Garay đến Zenit. Thế nhưng, phía Real Madrid cho rằng, Benfica đã gian lận trong việc công bố giá trị thật của thương vụ này.

Garay khi còn thuộc biên chế Real


Bằng chứng là trước khi Ezequiel Garay đến Zenit, Bayern Munich từng gửi lời hỏi mua trung vệ người Argentina này đến Benfica với giá 15 triệu euro. Theo Real, Benfica đã bán Ezequiel Garay cho Zenit khoảng 10 đến 12 triệu euro nhưng đã khai thấp hơn để ăn tiền chênh lệch.

Real Madrid từng đề nghị Benfica giải trình vụ việc này vào tháng 5 vừa qua nhưng đội bóng Bồ Đào Nha không hề đả động. Không hài lòng với thái độ của phía Benfica, đội bóng Tây Ban Nha đã đưa vụ việc ra toà.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016