Zidane bật đèn xanh gửi tới James Rodriguez



Có vẻ như Zidane đã quá chán ngán cảnh James Rodriguez xuất hiện khi không có được công dụng gì trong đội hình của ông và đã đồng ý để anh ra đi

     
Ngay sau khi Chelsea tỏ ý muốn chiêu mộ James Rodriguez, HLV Zidane liền bật đèn xanh cho ngôi sao người Colombia ra đi.

Mùa giải đã chính thức khởi tranh nhưng HLV Zidane vẫn vắng quá nửa đội hình chính trong trận thắng Sociedad 3-0. Mặc dù vậy, một tiền vệ đẳng cấp thế giới như James Rodriguez lại bị đày ải trên ghế dự bị.

Ronaldo, Pepe và Modric vẫn nghỉ ngơi sau EURO 2016. Benzema và Navas thì đang phải làm bạn với giường bệnh. Dù vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn có màn trình diễn ấn tượng tại Anoeta bằng các pha lập công của Bale và Asensio. Điểm nhấn của trận đấu chính là màn tỏa sáng của sao trẻ Asensio trên hàng công Real, người đã chiếm vị trí được cho là lẽ ra phải thuộc về Rodriguez.

James Rodriguez dự bị và không được sử dụng ở trận chung kết Champions League


Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Zidane cũng thừa nhận để đi đến lựa chọn Asensio thay vì James Rodriguez là điều khá khó khăn với ông. HLV người Pháp cho biết: “Tôi đã phải rất đau đầu lựa chọn giữa Isco, James và Asensio. Thật may là Asensio đã có một trận đấu tuyệt vời, góp công vào chiến thắng của đội nhà. Đáng mừng là các cầu thủ khác cũng chơi bóng ấn tượng”. Việc Zidane không tiếc lời khen ngợi ngôi sao mới 20 tuổi Asensio đồng nghĩa ngày James làm bạn với ghế dự bị còn dài dài.

Mới đây, Chelsea và HLV Conte dự tính giải cứu James khỏi cảnh dự bị ở Bernabeu. Dù vậy, ngôi sao 25 tuổi người Colombia lại muốn bám trụ lại Madrid để cạnh tranh vị trí với các cầu thủ còn lại. Có lẽ phải đến hết giai đoạn lượt đi, khi liên tục bị Zidane đày ải trên ghế dự bị, Rodriguez mới tự tính chuyện ra đi.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016