Real gia hạn thành công với Bale tới 2021



Bỏ qua nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn thì tiền vệ xứ Wales - Gareth Bale đã chính thức ở lại Real Madrid tới một khoảng thời gian dài nữa

     
Tờ Marca vừa đăng tải thông tin cho hay, phía Real và ngôi sao xứ Wales đã đi đến những thỏa thuận cuối cùng trong việc gia hạn hợp đồng.

Theo tin từ Marca, Gareth Bale sẽ ký hợp đồng mới với Real Madrid có thời hạn đến tháng 06/2021 và mức lương của siêu sao xứ Wales sẽ tăng lên mức 10 triệu euro/mùa. Với mức lương mới, Bale sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ hai tại Real Madrid chỉ sau Cristiano Ronaldo và bằng thủ quân Sergio Ramos.

 Bale được Real tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới giá trị


Trước đó, hợp đồng cũ của Gareth Bale có giá trị đến tháng 06/2019. Chứng kiến sự thăng tiến vượt bậc của Bale trong thời gian qua, BLĐ Real quyết tâm gia hạn bằng được với cầu thủ chạy cánh người xứ Wales. Đây được xem là phần thưởng cho Bale sau những cống hiến quan trọng giúp Real Madrid giành 2 danh hiệu Champions League trong 3 mùa giải qua. 

Kế hoạch gia hạn hợp đồng với Bale được Real  triển khai từ hồi tháng 5. Tuy nhiên, do lúc đó là thời điểm nước rút của mùa giải 2015/16, đồng thời cận kề kỳ EURO 2016, ban lãnh đạo của đội bóng đã quyết định dời việc đàm phán đến sau khi ngày hội bóng đá châu Âu kết thúc. Real sẽ công bố thương vụ gia hạn hợp đồng mới với Bale vào tháng 9 tới.

Với những đóng góp cho Kền kền trắng cũng như màn trình diễn chói sáng tại kỳ EURO vừa qua trên đất Pháp, Bale xứng đáng nhận được phần thưởng từ phía CLB chủ quản. 

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016