Tiền đạo Morata giúp Real kiếm tiền tấn



Dù chưa chứng tỏ nhiều về chuyên môn nhưng tiền đạo trẻ Morata đã có thể trở thành quả "trứng vàng"  khi kiếm về cho Real khá nhiều tiền

  
Pha đánh đầu tung lưới Sporting của Morata không chỉ giúp Real giành trọn 3 điểm mà còn mang về 1 triệu euro cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid đang là đương kim vô địch Champions League nhưng họ đã gặp khá nhiều khó khăn trong trận mở màn vòng bảng gặp Sporting hôm 13/9. Real Madrid bị dẫn trước từ sớm và phải nhờ đến cú sút phạt thần sầu của Cristiano Ronaldo và đặc biệt là cú đánh đầu ở phút bù giờ của Alvaro Morata để giành trọn vẹn 3 điểm.

Không chỉ có vậy, pha làm bàn của tài năng trẻ 23 tuổi còn giúp mang về 1 triệu euro cho đội bóng Hoàng gia. Theo quy định của FIFA, mỗi đội sẽ nhận được 500.000 euro cho mỗi trận hòa và 1,5 triệu euro cho mỗi trận thắng tại vòng bảng Champions League.

Tình huống đánh đầu thành bàn của Morata


Morata được đem về sân Bernabeu với giá 30 triệu euro vào mùa hè năm nay sau 2 năm chơi bóng ở Serie A cho Juventus. Anh đã có một khởi đầu khá suôn sẻ ở mùa bóng mới khi ghi có được 2 bàn thắng sau 4 trận đấu, giúp khỏa lấp chỗ trống của Karim Benzema khi tiền đạo người Pháp nghỉ dưỡng thương.

Đánh giá về màn trình diễn của Morata, tiền đạo huyền thoại trong lịch sử Kền kền trắng Raul Gonzales nói: "Bàn thắng sẽ giúp cậu ấy tự tin. Cậu ấy sẽ là một cầu thủ quan trọng của Real mùa này".

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ làm khách trên sân RCDE của Espanyol tại vòng 4 La Liga. Thầy trò Zidane hiện đang dẫn đầu cuộc đua, sau khi Barca bất ngờ thất thủ 1-2 trên sân nhà trước tân binh Alaves.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016