Ronaldo tập luyện chăm chỉ mong trở lại sớm



Dù rằng có tuổi nhưng sự bền bỉ cũng như sự chăm chỉ, chuyên nghiệp của Ronaldo là không thể bàn cãi đặc biệt là thời điểm hiện tại

     
Ngôi sao của Real Madrid đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại thi đấu tại La Liga vào cuối tuần sau.

Ronaldo kết thúc kì nghỉ sau EURO 2016 sớm hơn dự kiến và trở lại Madrid tuần đầu của tháng 8. Kể từ đó, siêu sao 31 tuổi luôn ngấu nghiến tập luyện từ phòng gym cho đến sân tập.

Vì chấn thương đầu gối rất dễ tái phát nên CR7 tuân thủ triệt để giáo án của các bác sĩ cũng như HLV. Anh rất thèm cảm giác được thi đấu nhưng không nóng vội.

Ronaldo tích cực tập luyện


Theo ghi nhận, các bài tập của Ronaldo tuần này đã được đẩy lên cấp độ khó hơn. Cầu thủ này từ chỗ chạy trên mặt phẳng, đã có thể tăng tốc ở đoạn dốc đòi hỏi sự vận động mạnh hơn của đầu gối.

Ronaldo đã bỏ lỡ trận siêu cúp châu Âu, 2 trận đầu mùa La Liga. Real Madrid dù toàn thắng nhưng lối chơi của họ rõ ràng chưa ổn, và nhớ CR7.

Các giải VĐQG đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt giao hữu quốc tế và vòng loại World Cup 2018. Tờ Marca tiết lộ, Ronaldo coi như đã bình phục và gần như chắc chắn sẽ tái xuất vào cuối tuần sau khi guồng quay các giải đấu trở lại.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016