Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha



Không chỉ tài năng trong bóng đá mà Ronaldo còn chứng minh được bản lĩnh "tình trường " của mình không hề kém cạnh chút nào với hàng loạt người đẹp vây quanh

     
Siêu sao Bồ Đào Nha đang bị đồn cặp kè với với Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha 2014, Desire Cordero.

Là một siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới, Ronaldo cũng nổi tiếng với tài “sát gái” chẳng kém gì tài năng trên sân cỏ. Siêu sao Real hiện đang sở hữu một bản danh sách dài dằng dặc các người tình. Trong số các bóng hồng từng có mối quan hệ tình cảm với Ronaldo, siêu mẫu Nga, Irina Shayk là người đẹp gắn bó lâu nhất với CR7. Cặp đôi quen nhau vào năm 2010 nhưng đã chia tay đầu năm 2015.

Kể từ sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk đầu năm 2015, Ronaldo bị đồn thổi quan hệ với rất nhiều bóng hồng và mới nhất là người đẹp Desire Cordero.

Ronaldo và Desire Cordero có mối quan hệ tình ái được khoảng hơn 1 tháng nay


Trong ấn phẩm mới nhất, Corazon Czn, tạp chí nổi tiếng của Tây Ban Nha tiết lộ, Ronaldo và Desire Cordero có mối quan hệ tình ái được khoảng hơn 1 tháng nay.Theo tờ tạp chí này, Ronaldo chủ động kết bạn với Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha 2014 qua tài khoản Instagram một thời gian khá lâu. 

Desire Cordero sở hữu chiều cao 1m75, 3 vòng quyến rũ và một cơ thể săn chắc. Bóng hồng này cũng được nhận xét là rất thông minh, được thể hiện qua những câu trả lời ấn tượng của cô ở các cuộc thi sắc đẹp.

Trước khi bị tạp chí Corazon Czn tiết lộ chuyện tình bí mật với Ronaldo, Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha 2014 từng có quãng thời gian cặp kè với Alvaro Ruiz, con trai của cựu danh thủ Fernando Hierro.

Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha 2014 từng cặp kè con trai của cựu danh thủ Fernando Hierro

Về phía Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha vừa vắng mặt ở trận Real gặp Espanyol vì bị... viêm họng. Lý do vắng mặt của CR7 bị nhiều fan chế giễu trên mạng xã hội. 

Ngay lập tức, Ronaldo khoe tấm hình selfie kèm dòng chú thích “đã cảm thấy khỏe hơn”. Nếu không có gì thay đổi, Ronaldo sẽ lại ra sân ngay trong trận đấu sớm giữa Real Madrid gặp Villarreal lúc 01h00 ngày 22/9 (giờ Việt Nam).

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016