Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016



Không hề nghi ngờ về mức độ thành công của Real Madrid trong năm 2016 khi đội bóng cán đích ở vị trí thứ 2 La Liga và vô địch C1 châu Âu

   
Sau chức vô địch Champions League và Siêu cúp châu Âu giành được, Real Madrid mới đây nhận được thêm danh hiệu nữa trong năm 2016.

Thông tin từ tờ Marca cho biết, Hiệp hội các CLB châu Âu (ECA) đã nhất trí bầu chọn Real Madrid là CLB xuất sắc nhất châu Âu năm 2016. Phó chủ tịch đội bóng Hoàng gia, Pedro Lopez Jimenez, đại diện CLB nhận giải thưởng từ tay huyền thoại Karl-Heinz Rummenigge – Chủ tịch ECA, trong cuộc họp Đại hội đồng của tổ chức này tại Geneva (Thụy Sĩ).

Kể từ năm 2010, ECA đã bắt đầu tổ chức bầu chọn và trao giải thưởng cho các CLB có thành tích xuất sắc trong năm. Real Madrid từng có được chiến thắng này vào năm 2014, thời điểm họ cũng giành chức vô địch Champions League.

Real nhận giải thưởng CLB xuất sắc nhất châu Âu 2016


Los Blancos được ghi nhận là CLB của năm nhờ vào chiến thắng tại Cúp châu Âu cũng như hành trình ấn tượng tại La Liga, nhất là từ khi Zinedine Zidane trở thành HLV.

Trong những năm qua, các đội bóng giành Champions League đều được bầu chọn là đội xuất sắc nhất năm của châu Âu, trong đó, Barcelona chiến thắng năm 2011 và 2015, Bayern Munich năm 2013, Chelsea 2012 và Inter Milan 2010.

Ngoài Real, một số đội bóng khác cũng được nhận các giải thưởng khác nhau. Đội bóng có sự tiến bộ nhất là FC Molde (Na Uy), Đội có sự gắn kết cộng đồng và các chương trình trách nhiệm xã hội nhất là PSV Eindhoven, Khoảnh khắc đặc biệt của năm là trận đấu giữa Liverpool và Borussia Dortmund tại Europa League; đội bóng đá nữ của Fiorentina nhận giải Đội có thành tích tốt nhất trong năm.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha