Hàng loạt sao trẻ Real tăng giá mạnh



Theo công bố mới nhất thì hàng loạt ngôi sao trong đội 1 Real Madrid tăng giá mạnh trong khi đó một vài cầu thủ có tuổi có đội bóng lại rớt giá

     
Tài năng sáng giá Marco Asensio đang gây sốt trên sân cỏ với những màn trình diễn thăng hoa. Và giá trị của cầu thủ này nhờ vậy cũng tăng phi mã.

Điểm hình như trường hợp của sao trẻ Marco Asensio. Sau màn trình diễn ấn tượng trong loạt giao hữu cũng như giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ này đã tăng giá trị lên 242% (từ 3,5 triệu euro lên 12 triệu euro).

Trong khi đó, cầu thủ trẻ khác của Real Madrid cũng tăng giá 200% là Mariano (0,5 triệu euro lên 2 triệu euro). Casemiro, sau mùa giải thành công, cũng tăng giá trị lên 185% (từ 7 triệu euro lên 20 triệu euro).

Giá trị đội hình của Real Madrid


Một vài ngôi sao khác của Real Madrid cũng tăng giá như Keylor (150%), Lucas Varquez (150%), Morata (122%), Varane (20%), Benzema (20%), Marcelo (20%), James Rodriguez (16%), Carvajal (13%), Gareth Bale (12%), Toni Kroos (10%).

Ngược lại, giá trị của Ronaldo giảm 9%. Mặc dù CR7 đã trải qua một năm cực kỳ thành công nhưng cầu thủ này lại giảm giả bởi yếu tố tuổi tác. Giảm mạnh nhất ở Real Madrid là trung vệ Pepe. Giá trị của cầu thủ 33 tuổi này đã giảm 60%.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016