Real Madrid sẵn sàng thanh lý tiền vệ James Rodriguez



Có vẻ như giới chức đội bóng thủ đô Tây Ban Nha dường như đã quá chán ngán với những bê bối ngoài lề của tiền vệ đầy tài năng người Colombia - James Rodriguez


Real Madrid đã không còn mặn mà với James Rodriguez và sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu đội bóng nào chịu chi ra 75 triệu bảng.

Tương lai của James Rodriguez ở Real Madrid đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết, khi anh đang phải cạnh tranh vị trí với hàng loạt ngôi sao lớn. Thậm chí, tờ Marca còn khẳng định rằng cầu thủ này chưa chắc được đánh giá cao hơn Lucas Vazquez, Asensio trong mắt HLV Zidane.

James Rodriguez có thể sẽ bị bán


Thực tế, trong cả mùa giải trước, tiền vệ người Colombia đã chịu phận dự bị ở Real Madrid. Mặc dù vậy, cầu thủ này vẫn chưa muốn rời khỏi Bernabeu. Trong phát biểu gần đây, James Rodriguez thừa nhận sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid chiến đấu giành vị trí.

Thế nhưng, không phải James Rodriguez muốn là được. Theo tìm hiểu của tờ Marca, Real Madrid đang muốn bán cầu thủ này để thu hồi vốn. Ngay cả HLV Zidane cũng đồng ý với phương án trên.

Tờ báo này khẳng định Real Madrid đang liên hệ với siêu cò Jorge Mendes (người đại diện của James Rodriguez) để tìm bến đỗ mới cho cầu thủ này. Họ muốn thu về 75 triệu bảng, đúng bằng số tiền đã mua cầu thủ người Colombia từ Monaco cách đây 2 năm.

Hiện tại, Chelsea đang rất muốn có được chữ ký của James Rodriguez. Đây là cơ hội tốt để The Blues hoàn tất thương vụ này.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016