Real hoàn toàn hài lòng với nhân sự hiện tại



Không chỉ chủ tịch Perez mà cả huấn luyện viên Real Madrid - Zidane cũng khẳng định đội bóng không cần thêm cho mùa giải mới

     
Chủ tịch Real đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích về việc chuyển nhượng của đội sân Bernabeu.

Với nguồn ngân sách khổng lồ cùng một ông chủ sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ bất cứ ngôi sao nào ưng ý, Real thường xuyên tạo ra những thương vụ bom tấn ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Hiện tại, CLB Hoàng gia đang nắm trong tay những bản hợp đồng kỷ lục mang tên Gareth Bale, Ronaldo hay James Rodiguez.

Thế nhưng, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Real lại im ắng lạ thường. Alvaro Morata là bản hợp đồng duy nhất của đội bóng “chịu chi” nhất thế giới. Anh được mua lại từ Juventus với giá 23 triệu bảng sau 2 năm ra đi. 

Morata là bản hợp đồng duy nhất của Real ở mùa Hè 2016


Hồi tháng 7, khi được hỏi về việc liệu có mua Pogba, HLV Zidane thẳng thẳn: “Tôi có thích Pogba? Dĩ nhiên, cậu ấy rất giỏi và đội bóng nào cũng thích những cầu thủ giỏi nhất nhưng chúng tôi đã đủ người. Chúng tôi có một đội hình rất dày và ai cũng quan trọng”.

Chủ tịch Perez cũng đồng quan điểm với Zidane khi cho rằng Real đang có đội hình mạnh không cần mua sắm nhiều. Ông chủ đội bóng Hoàng gia cho biết: “Chúng tôi đang có một đội hình tuyệt vời và không thể cải thiện gì hơn. HLV Zidane cùng toàn bộ ban huấn luyện và các cầu thủ rất có ý thức trách nhiệm của mình và muốn để cho mọi người thấy rằng họ có khả năng cạnh tranh mọi danh Alvaro Morata là bản hợp đồng duy nhất của hiệu mùa này”.

Chủ tịch Perez hài lòng với đội hình hiện tại của Real

Nhìn sang Barca có sự đối lập về mua sắm. Đội bóng của Enrique được bổ sung tới 6 tân binh gồm Denis Suarez (Villarreal), Samuel Umtiti (Lyon), Lucas Digne (PSG), Andre Gomes (Valencia), Jasper Cillessen (Ajax), và Paco Alcacer (Valencia).

Trong những năm qua, Real không thành công ở La Liga khi chỉ vô địch mùa 2011/12 còn Barca thống trị với 6 lần đăng quang/8 năm. Dù vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại có tới 2 danh hiệu Champions League trong 3 năm qua.

Đầu mùa này, Real cũng có danh hiệu siêu cúp châu Âu sau khi thắng Sevilla 3-2. Họ cũng có 6 điểm trọn vẹn sau 2 trận đầu tại La Liga trong bối cảnh một loạt ngôi sao vắng mặt như Ronaldo, Benzema, Pepe. Việc không bán James Rodriguez, Isco, Varane rõ ràng vẫn giúp Kền kền trắng duy trì đội hình dày và chất. Không cần tạo bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 nhưng Real vẫn đang có trong tay đội hình chất lượng với những siêu sao hàng đầu thế giới.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016