Bale không quan tâm đến giá của Pogba



Cầu thủ người xứ Wales cho biết anh chẳng bận tâm tới số tiền mà Man Utd hỏi mua tiền vệ tài năng người Pháp - Pogba

   
Ngôi sao của Real Madrid đã lên tiếng về mức giá kỉ lục của Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Hè 2013, Gareth Bale trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi Real Madrid bỏ ra 100 triệu euro để mua anh từ Tottenham. Chỉ 3 năm sau, kỉ lục này đã chính thức bị xo đổ với cái tên Paul Pogba - tân binh có giá 110 triệu euru của M.U.

Bale không quan tâm tới giá chuyển nhượng của Pogba


Khi được hỏi về việc không còn là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Bale tỏ ra khá bình thản: “Tôi không quan trọng vấn đề đó. Vẫn còn rất nhiều ccaauf thủ xuất sắc. Tôi chỉ quan tâm đến giá trị của mình trên sân cỏ, thay vì giá trị trên TTCN”.

Trước thềm mùa giải 2016/17, cầu thủ 27 tuổi này tỏ rõ quyết tâm sẽ cùng Real đạt được thêm nhiều danh hiệu nữa, đặc biệt là xứ mệnh bảo vệ thành công ngôi vương tại Champions League.

“Mục tiêu của tôi cũng như tất cả cầu thủ Real là giành được thêm càng nhiều danh hiệu nữa càng tốt. Đặc biệt là Champions League. Chúng tôi sẽ chiến đấu để có thể trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu này. Real sẽ một lần nữa tạo nên lịch sử tại Champions League”, Bale kết thúc.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016