Zidane muốn giữ chân Morata gián tiếp làm Chelsea thất vọng



Mục tiêu dài hạn của The Blues đã không còn hy vọng tới Anh trong mùa tới khi mà HLV Zidane đã khẳng định rằng ông muốn Morata ở lại Real 

    
Chelsea đã nỗ lực theo đuổi Morata song quyết định giữ người của HLV Zidane khiến đội bóng Tây London thất vọng.

Hè này, Morata trở lại Real sau khi Kền kền trắng kích hoạt điều khoản mua lại từ Juventus với mức phí 30 triệu euro. Tuy nhiên, việc không được đảm bảo suất đá chính tại Bernabeu khiến tương lai của Morata luôn bị đặt dấu hỏi.

Theo báo giới Tây Ban Nha, hiện có rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu muốn có cựu chân sút Juventus, có thể kể đến như Arsenal, PSG và đặc biệt là Chelsea, đội bóng đã hai lần gửi lời đề nghị đến Real để hỏi mua Morata. Lần đầu tiên, The Blues sẵn sàng trả 53 triệu euro và sau đó là 60 triệu euro. Tuy nhiên, Chủ tịch Perez ngần ngừ chờ tiếng nói quyết định từ người chịu trách nhiệm về chuyên môn, HLV Zidane.

Zidane đảm bảo tương lai cho Morata


Khi được hỏi về sự quan tâm của Chelsea với Morata sau trận thắng 3-2 của Real trước chính đội bóng Anh đêm qua tại Michigan, HLV Zidane cho biết: “Alvaro là cầu thủ của Real. Chúng tôi rất vui khi đón cậu ấy trở lại. Đây là nhà của Alvaro. Bởi vậy, cậu ấy sẽ ở lại trong năm nay." Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng tiết lộ lý do vắng mặt của tiền đạo trẻ Jese Rodriguez: "Jese đang đàm phán với PSG, nhưng chưa có thỏa thuận nào được ký kết".

Sau trận thắng Chelsea, thầy trò HLV Zidane tiếp tục ở lại Mỹ để chuẩn bị so tài với Bayern Munich vào ngày 4/8 tới.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016