Con trai Zidane có thể sang Anh thi đấu



Với mong muốn con trai được mài rủa thêm kỹ năng thì mới đây Zidane đã cân nhắc việc một đội bóng Anh đưa lời mời dành cho Enzo sang thi đấu ở Premier League

    
CLB Middlesbrough muốn mượn lại con trai của huyền thoại Zidane, Enzo Zidane. Nếu thành công, Enzo Zidane sẽ có cơ hội thi đấu ở EPL mùa tới.

Trong nhiều năm qua, Enzo Zidane được kỳ vọng tỏa sáng ở Real Madrid. Cầu thủ này thi đấu ở vị trí tiền vệ công giống người cha huyền thoại của mình. Đặc biệt, lối chơi của Enzo Zidane cũng rất kỹ thuật.

Mặc dù vậy, mặc dù đã bước sang tuổi 21 nhưng Enzo Zidane vẫn chưa thể tìm được vị trí ở Real Madrid (ngay cả khi ông bố Zidane đang là HLV trưởng của CLB).

Vì vậy, nếu muốn phát triển sự nghiệp, Enzo Zidane có thể sẽ phải đi đường vòng (thi đấu ở CLB yếu hơn theo hợp đồng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm).

Con trai zidan có thể tới Anh thi đấu


Theo báo giới Anh, CLB Middlesbrough sẵn sàng dang tay đón nhận Enzo Zidane sang thi đấu theo hợp đồng cho mượn ở mùa giải tới.

Việc được thi đấu ở Premier League là cơ hội tốt để cậu cả nhà Zidane tích lũy kinh nghiệm. Do đó, nhiều khả năng HLV Zidane sẽ đồng ý.

Thực tế, trong mùa Hè này, Zidane đã “tạo điều kiện” cho con trai đi du đấu cùng đội 1 của Real Madrid nhưng cầu thủ này vẫn chưa đủ trình độ để chiếm vị trí ở đội 1.

HLV hiện tại của Middlesbrough là Aitor Karanka, người cũ ở Real Madrid và có quan hệ thân thiết với Zidane. Vì vậy, việc ông ngỏ lời “mời” Enzo Zidane sang Anh cũng là điều dễ hiểu.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016