Trận siêu cúp cần cho Real mùa giải mới



Dù chỉ là một cúp không quá nhiều danh giá nhưng đây chính là một bước đệm quan trọng cho Real vào mùa giải mới đầy thành công

  
Siêu cúp châu Âu là liều doping tinh thần cực tốt cho Real trước mùa giải mới.

Sau trận đấu, từ HLV đến các cầu thủ đều “khen ngợi lẫn nhau”. Bản thân trung vệ đội trưởng Ramos, anh mong muốn tinh thần chiến đấu đến cùng sẽ đi theo các đồng đội đến hết mùa giải tới. 

Ramos cho biết: “Thật khó tin! Khi bạn đang tìm kiếm một điều gì đó bạn mơ ước, bạn phải chiến đấu cho tới cùng và sẽ được tưởng thưởng xứng đáng. Tinh thần tập thể là những gì chúng tôi đã thể hiện được ngày hôm nay khi đội bóng đã đầy nỗ lực bất chấp sự vắng mặt của nhiều cầu thủ. ” 

“Giành được một danh hiệu luôn là đáng kinh ngạc. Các trận đấu luôn có những khó khăn riêng của nó và chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng thực sự có phong độ tốt khi bước vào mùa giải.”

Không khí tưng bừng của các cầu thủ Real sau khi giành siêu cúp


Đây không phải là lần đầu tiên Ramos là công thần giúp Real vượt qua những thời khắc hiểm nghèo. Ở trận chung kết Champions League mùa 2013/14, chính cầu thủ 30 tuổi là người gỡ hòa 1-1 cho Real trong những phút bù giờ, làm tiền đề để họ vượt qua Atletico giành chức vô địch trong hiệp phụ. Rồi cũng ở trận tranh cúp tại Champions League nhưng là mùa 2015/16 vừa qua, Ramos là người mở tỷ số cho Los Blancos.

Về phía HLV Zidane, ông lại giành những lời khen ngợi tốt đẹp nhất tới người hùng Ramos: “Ramos là một người thủ lĩnh đặc biệt quan trọng của chúng tôi. Cậu ấy luôn xuất hiện đúng lúc cần thiết để ghi bàn quyết định cho đội bóng”. 

“Tôi không hề bắt cậu ấy phải thực hiện những nhiệm vụ cụ thể trên sân. Với một cầu thủ như Sergio, cậu ấy luôn biết cách tạo ra sự khác biệt mà chúng tôi đều đã thấy rõ. Trong trận chung kết vừa qua, Ramos đã xuất hiện đúng lúc đúng chỗ để mang về bàn thắng gỡ hoà.” 

Gareth Bale hưng phấn chụp ảnh tại nhà riêng khi đồng đội giành chiến thắng

Bên cạnh đó, Zidane cũng không quên tán dương Dani Carvajal với cú solo ngoạn mục mang về chiến thắng quyết định cho Real ở phút 119: “Bàn thắng đó thật không thể tin nổi. Một khi bạn muốn đạt được điều gì đó, hãy chiến đấu đến những phút cuối cùng và bạn sẽ thành công.”

Trong khi đó, Gareth Bale và Ronaldo đều gửi những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến toàn đội. Đặc biệt, cầu thủ người xứ Wales còn chụp hình đăng lên trang mạng cá nhân với gương mặt vô cùng rạng rỡ. 

Với tinh thần lên cao như vậy, sau khi trở lại tập trung cùng đội bóng, tin rằng Gareth Bales cùng các cầu thủ Real Madrid sẽ có màn trình diễn tưng bừng giai đoạn đầu mùa giải La Liga. Mọi danh hiệu đang chờ Kền kền chinh phục

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016