Ronaldo xác định gắn bó tương lai ở Real Madrid



Cùng với Real đoạt vô số danh hiệu là điều mà Ronaldo thực sự hài lòng, anh khẳng định sẽ kết thúc sự nghiệp tại đội bóng của sân Bernabeu

    
Thật khó tin, sau bao nhiêu sóng gió, bao lời đồn đoán, Ronaldo lại tiếp tục gắn bó và cống hiến cho đội chủ sân Bernabeu.

Mùa Hè năm 2009, Ronaldo cập bến Real Madrid với bản hợp đồng kỷ lục trị giá 80 triệu bảng. Thời điểm đó, siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Ngày Ronaldo ra mắt Real, sân Bernabeu cũng lần đầu tiên không còn chỗ trống trong lễ ra mắt của một tân binh. Mùa giải 2015/2016, Ronaldo góp công lớn  giúp “Kền kền trắng” giành chức vô địch UEFA Champions League. Trong màu áo ĐTQG, cựu cầu thủ M.U là niềm cảm hứng giúp Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016.

Real biết mình đang giữ trong tay 1 “báu vật”, 1 ngôi sao được hàng loạt các CLB lớn thèm muốn nhưng đã có lúc tưởng như mối tình giữa Ronaldo và đội chủ sân Bernabeu sẽ chấm dứt. Đó là thời điểm, Ronaldo công khai chia sẻ về nỗi buồn tại Real, là khi giới truyền thông đồn đoán anh sẽ quay trở lại CLB cũ M.U hay thời điểm CR7 đang là mục tiêu theo đuổi của đội bóng giàu có PSG…


Từng xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Ronaldo chia tay Real

Cùng với Real, Ronaldo đã giành hàng loạt danh hiệu tập thể cao quý, bản thân anh cũng có được những giải thưởng cá nhân mà mọi cầu thủ đều mơ ước. Nhưng dù có tài giỏi đến cỡ nào, siêu phàm đến đây, siêu sao Bồ Đào Nha cũng khó tránh khỏi gánh nặng tuổi tác. Thời điểm, Ronaldo đã bước sang tuổi 31, cái tuổi được coi là sườn dốc sự nghiệp cầu thủ, những lời đồn đoán về cuộc tình Real – Ronaldo sớm kết thúc ngày càng nhiều hơn. 

Thế nhưng, thông tin mới nhất mà báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Real – Ronaldo vẫn chưa thể nói lời chia tay. Mặc dù, hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Real còn thời hạn tới tháng 6 năm 2018. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha và đội chủ sân Bernabeu đang rục rịch chuẩn bị ký hợp đồng mới. Theo đó, CR7 và người đại diện sẽ có cuộc nói chuyện với Chủ tịch Perez vào tuần sau để gia hạn hợp đồng tới năm 2021.

Theo tiết lộ của tờ AS, ở bản hợp đồng mới, mức lương của Ronaldo dự kiến sẽ giữ nguyên 16,5 triệu bảng /mùa, kèm theo đó là điều khoản tự động gia hạn hợp đồng, trong trường hợp CR7 thi đấu tốt, mang lại lợi ích cho Los Blancos.

Ronaldo vô địch EURO 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha

Real sắp gia hạn hợp đồng với Ronaldo là bước đi hợp lý của Chủ tịch Perez. Bởi vì, dù đã bước sang tuổi 31, nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn duy trì được phong độ cao, đạt hiệu suất ghi bàn đáng nể. Hãy nhìn lại số bàn thắng cực khủng mà CR7 đã ghi được cho Real kể từ khi gia nhập đội bóng này 260 bàn/236 lần ra sân!.

Bên ngoài sân cỏ, Ronaldo là 1 tay “sát gái” siêu hạng với bản danh sách dài rằng rặc những bóng hồng từng đi qua đời mình. Nhưng với Real, tình yêu mà Ronaldo dành cho CLB này không phải là cuộc tình chớp nhoáng. Họ đã cùng nhau song hành suốt 7 năm qua, và sẽ còn bên nhau 5 năm nữa. Hơn 1 thập kỷ cho 1 cuộc tình là điều đáng ngưỡng mộ trong thời đại mà lòng trung thành là điều quá xa xỉ với thế giới bóng đá.

Vì Ronaldo là “báu vật” của Real nên HLV Zidane không thể mạo hiểm với chấn thương mà CR7 đã gặp phải tại EURO 2016.  Siêu sao Bồ Đào Nha trước đó đã chính thức xác nhận sẽ bỏ lỡ trận tranh siêu cup Châu Âu với Sevilla và sau đó chính Zidane cũng thông báo đội bóng sẽ khởi đầu mùa giải trong trận đấu đầu tiên đụng độ Real Sociedad mà không có sự phục vụ của Ronaldo.

HLV Zidane không thể mạo hiểm với chấn thương của CR7

Trong cuộc họp báo mới đây sau trận thắng 1-0 trước Bayern Munich trong khuôn khổ ICC 2016, nhà cầm quân người Pháp đã cho biết sẽ nhất quyết để Ronaldo nghỉ ngơi cho đến bình phục hẳn dù CR7 rất muốn quay trở lại cùng các đồng đội sớm. Zidane thông báo: “Hiện tại thì Ronaldo vẫn đang trong thời gian trị thương. Rõ ràng là cậu ấy muốn trở lại sớm nhưng chúng tôi cần kiên nhẫn chờ đợi và cậu ấy cũng cần phải có thời gian hồi phục. Cậu ấy sẽ sớm trở lại thôi.”.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016