Sergio Ramos xứng đáng là cầu thủ của những trận đấu lớn



Tài năng của hậu vệ người Tây Ban Nha là điều không thể chối cãi nhưng cái duyên với những trận chung kết mới khiến Ramos trở nên đặc biệt với những danh hiệu

   
Sergio Ramos đã thiết lập một kỷ lục mới tại Champions League sau khi ghi bàn trong trận chung kết trước Atletico.

Ramos đã trở thành hậu vệ đầu tiên ghi bàn trong cả hai trận chung kết Champions League. Ở mùa giải 2013/14, chính tuyển thủ Tây Ban Nha này với pha đánh đầu vào phút bù giờ của hiệp 2 đã giúp Real Madrid cân bằng tỷ số 1-1 trước Atletico. Nhờ bàn gỡ đó, Real Madrid được đà vùng lên đánh bại đối thủ 4-1 trong hiệp phụ và giành chức vô địch.

Ramos ghi bàn ở 2 trận chung kết liên tiếp


Trong trận chung kết mùa 2015/16, Ramos lại khiến Atletico phải ôm hận. Từ cú sút phạt của Toni Kroos ở phút 15, hậu vệ người Tây Ban Nha xuất hiện đúng lúc đá nối sau cú đánh đầu ngược của Gareth Bale. 

Tính ở Cúp châu Âu, Sergio Ramos là hậu vệ thứ tư ghi bàn trong hai trận chung kết sau Velibor Vasovic (Ajax), Tommy Gemmell (Celtic) và Phil Neal (Liverpool). Kể từ khi Champions League ra đời vào mùa 1992/93 thì Ramos trở thành hậu vệ đầu tiên tạo nên kỷ lục này.

Ramos cũng là cầu thủ thứ sáu ghi bàn cho Real Madrid trong hai trận chung kết cúp châu Âu sau các huyền thoại Alfredo Di Stefano, Hector Rial, Francisco Gento, Ferenc Puskas và Raul.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016