Carvajal khiến tuyển Tây Ban Nha lo lắng vì gặp chấn thương



Hậu vệ của Real hiện đang có phong độ rất tốt cả ở trên tuyển lẫn CLB nên việc anh gặp chấn thương khiến ban huấn luyện tuyển quốc gia đang rất phiền muộn


Carvajal có lẽ là cầu thủ kém vui nhất trong lễ đăng quang của Real Madrid ở chung kết Champions League. Chấn thương khiến hậu vệ này đối diện với nguy cơ lỡ Euro 2016.

Sau pha tiếp đất không tốt ở đầu hiệp 2, Carvajal đã bị chấn thương và phải rời sân và nhường lại vị trí cho Danilo. Được nhân viên y tế dìu về phía khu vực kỹ thuật, hậu vệ người Tây Ban Nha đã tỏ ra rất đau đớn và khóc trước các đồng đội.

Carvajal có nguy cơ lỡ Euro 2016


Theo kết quả kiểm tra sơ bộ, Carvajal gặp vấn đề về cơ bắp ở đùi phải. Vào thời điểm Euro 2016 đang tới gần, chấn thương này đã trở thành điều tệ hại cho hậu vệ này, người luôn chiếm suất đá chính ở đội tuyển. Trong ngày hôm nay, đội ngũ y tế Real Madrid sẽ tiến hành kiểm tra cụ thể để đánh giá mức độ chấn thương. 

Trong trường hợp xấu nhất là Carvajal phải ngồi ngoài, HLV đội tuyển Tây Ban Nha, Vicente del Bosque sẽ xem xét sử dụng Juanfran hoặc Cesar Azpilicueta cho vị trí hậu vệ phải. Một giải pháp khác là triệu tập hậu vệ trẻ của Arsenal, Hector Bellerin.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016