Ronaldo nguy cơ bỏ lỡ siêu cúp châu Âu



Có vẻ như cái tuổi 31 đã khiến Ronaldo không còn sung mãn với sức khỏe của mình khi thời gian gần đây thường dính chân và có thể lỡ trận đấu siêu cup châu Âu với Sevilla

  
Siêu sao Real đã lên tiếng khẳng định sẽ không kịp bình phục cho trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla.

Trong buổi lễ khánh thành khách sạn Pestana CR7 của chính mình, Ronaldo cũng đã trả lời báo giới một số vấn đề mà người hâm mộ quan tâm.

Đầu tiên, siêu sao người Bồ Đào Nha xác nhận sẽ không thể tham dự trận tranh Siêu cúp châu Âu cùng Real Madrid. Anh cho biết: “Tôi không kịp tham dự trận tranh Siêu cúp vì trận đấu này diễn ra vào ngày 9/8 (rạng sáng 10/8 giờ Việt Nam) trong khi tôi chỉ trở lại tập luyện tại Real 1 ngày sau đó”.

Ronaldo dính chấn thương trong trận chung kết EURO 2016


Ronaldo dính chấn thương trong trận chung kết EURO 2016. Thủ quân ĐT Bồ Đào Nha đã buộc phải rời sân khi trận đấu mới diễn ra hơn 20 phút. Nguồn tin từ đội ngũ bác sĩ Bồ Đào Nha hé lộ, kết quả xét nghiệm ban đầu cho thấy, Ronaldo bị rách dây chằng chéo đầu gối. Với kiểu chấn thương như vậy, cầu thủ thường phải mất nhiều tháng điều trị. Được biết, CR7 còn phải trải qua nhiều cuộc kiểm tra nữa để xác định chính xác mức độ chấn thương.

Bên cạnh đó, Ronaldo khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thông qua một bản hợp đồng mới. CR7 chia sẻ: “Tôi đã trao đổi với chủ tịch Florentino Perez qua điện thoại và khi tôi trở lại Madrid, chúng tôi sẽ nói chuyện. Tôi muốn gia hạn hợp đồng”.

Cùng ĐT Bồ Đào Nha lên ngôi tại EURO 2016, Ronaldo được đánh giá là ứng viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2016.

Siêu sao Real nói về cơ hội giành danh hiệu cá nhân cao quý nhất: “Quả bóng vàng vẫn đang nằm ngoài tầm tay của tôi nhưng tôi thừa nhận rằng tôi đang có lợi thế rất lớn khi giành cả chức vô địch Champions League lẫn EURO 2016. Mùa giải vừa qua là mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp của tôi, tôi có được 2 danh hiệu lớn cùng CLB và ĐTQG. Đó là điều hết sức đặc biệt. Tôi luôn mong đợi những danh hiệu cá nhân, nhưng nó không phải là tất cả. Tôi không bị ám ảnh bởi Quả bóng vàng”.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016