Tài năng lò Real đang tìm cách tháo chạy tới Anh



Dù được đánh giá là một trong những cầu thủ ấn tượng nhất lứa trẻ của Real Madrid nhưng Jese Rodriguez không được trong dụng ở Bernabeu

    
Jese Rodriguez, cầu thủ chạy cánh đầy hứa hẹn của Real đang chuẩn bị gia nhập một đội bóng Anh theo dạng cho mượn.

Sau sự có mặt của Morata, cơ hội ra sân của Jese Rodriguez vốn đã ít ỏi lại càng trở nên khó khăn. Theo tờ AS, HLV Zidane đã “khuyên” cầu thủ này rời khỏi CLB theo hợp đồng cho mượn tới Premier League hoặc Bundesliga, để tránh phí phạm tài năng.

Hiện tại, Jese Rodriguez vẫn đang trong “thời gian suy nghĩ” sau khi nhận được lời đề nghị của HLV Zidane. Trong thời gian qua, hàng loạt CLB ở La Liga như Espanyol, Real Betis hay Las Palmas đã gửi lời đề nghị tới Real Madrid hỏi mượn cầu thủ này.

Thực tế, Jese Rodriguez là cầu thủ có tài và được xem là “báu vật” của Real Madrid. Mặc dù vậy, để cầu thủ này tìm chỗ đứng trong đội hình của HLV Zidane ở thời điểm hiện tại là điều vô cùng khó khăn.

Jese ưu tiên đến nước Anh


Mùa trước (khi Real chưa chiêu mộ Morata), cầu thủ này đã ra sân 38 trận trên mọi đấu trường (hầu hết từ băng ghế dự bị) và ghi được 6 bàn thắng và kiến tạo 8 đường thành bàn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

“Tấm gương” của chính Morata có thể là động lực thôi thúc Jese quyết định ra đi. Sau khi rời khỏi Bernabeu, Morata đã thi đấu tuyệt hay trong mùa áo Juventus. Vì lẽ đó, Real Madrid đã bỏ tiền mua lại cầu thủ này.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016