Ronaldo khẳng định Champions là danh hiệu đáng giá nhất


    
Tiền đạo người Bồ đã lên tiếng cho biết anh coi trọng Champions League hơn giải quốc nội khi mùa này Barca đã vô địch La Liga

Đó là khẳng định của Cristiano Ronaldo trước thềm trận chung kết Champions League với Atletico Madrid.

Barcelona đã trở thành cựu vương ở đấu trường Champions League. Tuy vậy, đội bóng xứ Catalan vẫn rất thành công khi giành cú đúp danh hiệu ở giải quốc nội (La Liga và cúp Nhà Vua). Real Madrid thì ngược lại! Họ chỉ còn cơ hội vớt vát một mùa giải thất vọng bằng chiếc cúp bạc châu Âu.

Dù vậy, theo Cristiano Ronaldo, anh cho rằng danh hiệu Champions League có giá trị lớn hơn cú đúp danh hiệu của Barca.

Ronaldo đang rất kỳ vọng vào champion league


“Nếu chúng tôi vô địch Champions League, nó có giá trị hơn cú đúp danh hiệu của Barca. Vô địch Champions League luôn là giấc mơ với mọi cầu thủ. Có rất nhiều ngôi sao lớn chưa từng giành Champions League”, Cristiano Ronaldo chia sẻ trên La Sexta.

Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo cũng thừa nhận không muốn hướng con trai của mình tới Barca thi đấu nếu sau này cậu bé theo nghiệp quần đùi áo số. “Có thể đó là điều không thể bởi nó mang gene của tôi. Nhưng nếu điều đó xảy ra, tôi phải chấp nhận. Tôi không hướng nó tới Camp Nou nhưng cũng không thể phản đối. Nó là con trai của tôi”, ngôi sao người Bồ nói thêm.

Trong sự nghiệp, Cristiano Ronaldo đã 2 lần giành chức vô địch Champions League. Ở mùa giải 2007-08, anh giành danh hiệu Champions League đầu tiên sau khi vượt qua Chelsea ở trận chung kết. Cách đây 2 năm, CR7 đã có chiếc cúp bạc châu Âu lần thứ 2 sau chiến thắng trước Atletico tại Da Luz (Bồ Đào Nha).

Vào đêm mai, Cristiano Ronaldo sẽ có cơ hội giành chiếc cúp danh giá nhất châu Âu lần thứ 3 khi tái ngộ Atletico Madrid tại San Siro. Nếu nổ súng, anh sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 3 trận chung kết Champions League.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016