Ronaldo được chính quyền đặt tên cho sân bay



Đối với quê hương Ronaldo thì anh còn hơn cả một biểu tượng, anh là nguồn cảm hứng , là niềm tự hào của người dân nơi đây

  
Sân bay thành phố Funchal, lớn nhất đảo Madeira, Bồ Đào Nha sẽ được gọi là “Cristiano Ronaldo Airport”.

Không thực sự tỏa sáng tại EURO 2016 nhưng chức vô địch của ĐT Bồ Đào Nha đã mang về cho Ronaldo những vinh dự lớn lao. Siêu sao Real được xem như vị thánh sống của đất nước và cả đảo Madeira, quê hương anh.

Mới đây, Chủ tịch đảo Madeira. Bồ Đào Nha, Miquel Albuquerque khẳng định, Cristiano Ronaldo sẽ được vinh danh bằng việc đặt tên cho một sân bay tại thành phố Funchal.

Ronaldo được đặt tên cho 1 sân bay tại Madeira


Cụ thể, một sân bay tại quê hương của Ronaldo ở Funchal sẽ được đổi tên thành “Cristiano Ronaldo Airport”. Quyết định này đã được chính Chủ tịch đảo Madeira, Bồ Đào Nha, Miquel Albuquerque công bố tại khách sạn Pestana CR7 (khách sạn của Ronaldo) tại Funchal, thành phố thuộc đảo Madeira hôm thứ Tư vừa qua.

Có thể nói, Ronaldo như đang làm bá chủ tại hòn đảo Madeira xinh đẹp khi siêu sao Real sở hữu khách sạn hạng sang, một bảo tàng mang tên mình và mới nhất, sân bay của thành phố Funchal nơi Ronaldo sinh ra cũng được đổi thành tên của cầu thủ này.

Một góc trong khách sạn của Ronaldo sở hữu

Hiện tại Ronaldo vẫn đang cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ Hè ở bãi biển Ibiza (Tây Ban Nha). Do phải thi đấu tại EURO 2016 nên CR7 không phải tham gia tour du đấu Hè cùng Real.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016