Ronaldo có thể nghỉ thi đấu 3 trận vì chấn thương



Quảng thời gian thi đấu căng thẳng ở đội tuyển quốc gia khiến tình hình sức khỏe của siêu sao người Bồ chưa thể đáp ứng, đặc biệt là với chấn thương gần đây

   
Chấn thương trong trận chung kết EURO 2016 khiến Ronaldo phải ngồi ngoài 3 trận đầu tiên của mùa bóng mới cùng Real Madrid.

Pha vào bóng ác ý của Dimitri Payet không chỉ khiến Cristiano Ronaldo phải kết thúc hành trình EURO 2016 sớm hơn dự định. Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế Real, CR7 cần thêm hơn 1 tháng để hồi phục chấn thương, mà thời điểm được ấn định để trở lại là ngày 11/9. Điều đó cũng đồng nghĩa chân sút chủ lực của nhà ĐKVĐ Champions League phải ngồi ngoài trong 3 trận đấu của mùa bóng mới.

Theo tiết lộ của tờ Marca, Ronaldo đã đến một phòng khám nha khoa khi đang cùng gia đình nghỉ hè ở Ibiza, với ý định thúc đẩy quá trình phục hồi thông qua điều trị bằng oxy. Mặc dù được áp dụng các phác đồ điều trị hiệu quả và dụng cụ y tế tiên tiến, CR7 vẫn không thể “đốt cháy giai đoạn” chấn thương của mình.

Ronaldo sẽ không thể chơi 3 trận đầu tiên cùng Real


Thủ quân tuyển Bồ đã 31 tuổi, quá trình hồi phục của anh chậm hơn so với chính mình trong giai đoạn trẻ trai và sung sức. Chống lại sự lão hóa của cơ thể vẫn còn là điều không tưởng với y học. Ngoài ra, quá trình Ronaldo cố gắng duy trì sự có mặt trên sân trong trận chung kết cũng ảnh hưởng xấu đến vết thương. Ronaldo bị đau sau pha vào bóng của Payet ở phút thứ 8, sau 2 lần các bác sỹ điều trị theo dạng sơ cứu, phải đến phút 25 Quả bóng vàng FIFA 2014 mới thực sự ra sân bằng cáng.

Theo lịch, Ronaldo sẽ vắng mặt ở trận Siêu cúp châu Âu với Sevilla ngày 9/8, đồng thời không thể cùng Real Madrid bắt đầu chiến dịch chinh phục La Liga với 2 đối thủ khó chịu là Sociedad và Celta Vigo. Nhà vô địch EURO 2016 sẽ có thời điểm tốt để trở lại và tìm kiếm bàn thắng đầu tiên của mùa giải mới khi Real tiếp đón Osasuna trên sân nhà Bernabeu.

Ronaldo là con bài chiến lược của HLV Zidane

Không chỉ Real gặp hạn, mà tuyển Bồ Đào Nha cũng rơi vào tình cảnh khó khăn vì chấn thương của Ronaldo. Tân vương của châu Âu bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2016 với một đối thủ khó chơi là Thụy Sỹ. Và Seleccao sẽ ra sân mà không có người đội trưởng dẫn dắt cả lối chơi lẫn tinh thần chiến đấu.

Việc Ronaldo bắt đầu mùa bóng muộn hơn so với Lionel Messi hay Luis Suarez của Barcelona có thể ảnh hưởng xấu đến CR7. Vốn đặt tham vọng cạnh tranh tất cả các danh hiệu trên khía cạnh cá nhân đặc biệt là cuộc đua Quả bóng vàng FIFA 2016, Ronaldo sẽ nỗ lực hơn, chơi bóng cá nhân hơn khi trở lại hòng bám đuổi các đối thủ. Áp lực khi đó dồn vào cầu thủ này cũng lớn hơn, trong khi tuổi của anh ngày một lớn.

Người hùng tuyển Bồ vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương

Mùa vừa qua, C.Ronaldo chơi 36 trận, ghi 35 bàn nhưng vẫn xếp sau Luis Suarez trong cuộc đua Pichichi và Chiếc giày vàng châu Âu. Tiền đạo người Uruguay chơi 35 trận nhưng ghi đến 40 bàn, đạt hiệu suất 1,15 bàn/trận. Ngày cả Lionel Messi - người bỏ lỡ hơn 2 tháng vì chấn thương, cũng ghi 26 bàn trong một mùa giải mà Leo chủ yếu đóng vai trò người dẫn dắt.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016