Real đến Canada với sự chào đón quá nồng nhiệt



Có vẻ như sức hấp dẫn của những ngôi sao của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và đặc biệt là HLV Zidane đã làm nóng cực mạnh các cổ động viên yêu bóng đá ở đất nước rộng lớn thứ 2 thế giới

     
“Chàng hói” Zidane mạnh mẽ cả trên sân cỏ lẫn vai trò HLV. Thế nhưng khi phải đụng độ fan cuồng Canada, Zizou vẫn trải qua một phen tá hỏa.

real du đấu canada


Chuyến bay 8 tiếng đồng hồ từ Madrid đã đưa thầy trò Zidane đến Montreal mở đầu cho tour du đấu mùa hè của nhà ĐKVĐ Champions League. Real Madrid đã nhận được sự đón tiếp rất nồng nhiệt ở Montreal. Thậm chí, các cầu thủ đặc biệt là HLV Zidane đã trải qua một phen sợ hãi khi nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt thái quá của NHM.

Cụ thể, một fan cuồng đã lợi dụng sơ hở của lực lượng an ninh lao đến chụp ảnh với cầu thủ Real tạo nên không khí hỗn loạn. Nhà cầm quân người Pháp tỏ rõ sự sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng này. Trong tour du đấu hè 2016, Real Madrid sẽ chạm trán những đối thủ sừng sỏ gồm PSG, Chelsea và Bayern Munich.

Ở giải đấu này, Real sẽ không có một số trụ cột như Ronaldo, Gareth Bale, James Rodriguez, Ramos, Morata, Toni Kroos, Luka Modric… Các cầu thủ này vừa trải qua kỳ EURO 2016 hoặc Copa America 2016 vừa đang trong thời gian nghỉ bù. Một vài trong số họ có thể cắt ngắn kỳ nghỉ và sẽ bay đến hội quân với toàn đội sau đó.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016