Raphael Varane nhận áo số đấu của Zidane cũ



Dù là một tiền vệ số 10 điển hình nhưng trong quá khứ ở Real Madrid thì Zidane lại được biết đến với số 5 huyền thoại của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha


Trung vệ Raphael Varane sẽ chuyển sang sử dụng chiếc áo số 5, số áo từng gắn liền với tên tuổi của Zinedine Zidane ở mùa giải tới.

Trong những mùa giải vừa qua tại Real Madrid, Varane gắn liền với chiếc áo số 2. Nhưng ở mùa giải tới, trung vệ người Pháp sẽ tiếp quản chiếc áo số 5. Đây là số áo từng gắn gắn liền với tên tuổi của huyền thoại Zinedine Zidane, hiện đang là HLV của CLB.

Varane gắn liền với chiếc áo số 2


Kể từ khi Zidane giải nghệ, chiếc áo số 5 của Real Madrid đã được chuyển qua tay nhiều cầu thủ như Fabio Cannavaro, Fernando Gago, Nuri Sahin và mới nhất là Fabio Coentrao. Ở mùa giải trước, do Coentrao chuyển sang Monaco theo bản hợp đồng cho mượn, số 5 ở Bernabeu đã được bỏ trống.

Chiếc áo số 2 của Varane sẽ được chuyển cho Dani Carvajal, người sử dụng số 15 ở các mùa giải trước. Theo vòng xoay, Fabio Coentrao (trở lại từ Monaco) sẽ mang chiếc áo số 15.

Trung vệ Pháp sẽ khoác áo số 5 mùa giải tới

Ngoài 3 sự thay đổi trên, còn có 2 sự thay đổi số áo nữa của Real Madrid ở mùa giải tới. Cụ thể, Lucas Vazquez sẽ chuyển từ số 18 sang 17. Trong khi đó, tiền đạo Alvaro Morata sẽ nhận chiếc áo số 21 sau khi trở lại Bernabeu từ Juventus. Ở mùa giải trước, số 17 của Real Madrid thuộc về Alvaro Morata, còn số 21 dành cho Denis Cheryshev.

Theo lịch, trong ít ngày tới, Real Madrid sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho tour du đấu Hè 2016.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016