Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata



Có vẻ như ban lãnh đạo Real Madrid vẫn đang thực sự đau đầu với thương vụ mang tên Morata khi không biết nên bán hay nên dùng

     
Đội chủ sân Bernabeu đã bất ngờ quyết định không bán tiền đạo Alvaro Morata cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Morata ghi bàn tại EURO 2016

Những ngày gần đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha thường xuyên đưa tin Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút Alvaro Morata từ Real Madrid. Tuy nhiên, người đại diện của chân sút 23 tuổi, Juanma Lopez cho biết, Real bất ngờ muốn giữ chân thân chủ của mình để dự bị cho bộ ba tấn công BBC là Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo.

Real bất ngờ muốn giữ chân Morata


Lý do khiến Real lật kèo vụ Morata là bởi đội chủ sân Bernabeu thừa nhận đã thất bại trong việc theo đuổi 2 ngôi sao lớn là Paul Pogba (Juventus) và Eden Hazard (Chelsea). Trước đó, ban lãnh đạo Real BLĐ hi vọng bán tuyển thủ người Tây Ban Nha để tăng ngân quỹ chiêu mộ 1 trong 2 tiền vệ nói trên. 

Khi không thể chiêu mộ Pogba hoặc Hazard, Real cần giữ chân Morata để tránh tình trạng thiếu hụt nhân sự trên hàng công khi Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo dính chấn thương. Thời điểm hiện tại, ngôi sao sáng giá nhất của Real là Ronaldo đang dính chấn thương đầu gối và buộc phải rời xa sân cỏ ít nhất từ 4 đến 6 tuần, Morata sẽ là giải pháp thay thế cho trận chung kết Siêu cúp châu Âu với Sevilla diễn ra vào ngày 9/8 tới, và thậm chí cả giai đoạn đầu của mùa giải 2016/17.

Morata sẽ là phương án thay thế cho Ronaldo

Real lật kèo vụ Morata khiến Chelsea lúng túng bởi The Blues đã sẵn sàng cho sự có mặt của chân sút người Tây Ban Nha mùa giải tới. Tân HLV Conte cũng rất “kết” Morata. Thêm 1 điều kiện cho Chelsea nếu muốn sở hữu chân sút này, đội chủ sân Stamford Bridge phải chi ra 64 triệu bảng để giải phóng hợp đồng.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016