Morata sẽ sớm biết được mình sẽ đi đâu về đâu



Tiền đạo người Tây Ban Nha có vẻ như thực sự bối rối với tình trạng hiện nay khi trở về đội bóng cũ anh đã không thể nào thích nghi với lối chơi cũng như chiến thuật của đội bóng

    
HLV Zidane cho biết sẽ quyết định tương lai Morata trong tháng 8, nhưng khả năng cao việc này đã được sớm quyết định.

Như báo chí Tây Ban Nha đã đưa tin, Morata được Real Madrid mua lại từ Juventus với giá vào khoảng 23 triệu bảng Anh. Trước khi chuyển đến Serie A, BLĐ Kền kền trắng khôn ngoan cài vào hợp đồng chuyển nhượng điều khoản được mua lại chân sút người Tây Ban Nha bất kỳ lúc nào với giá trên. 

Tương lai của Morata còn chưa được quyết định chắc chắn sẽ thi đấu tại Bernabeu hay không. Theo HLV Real, Zidane sẽ đưa ra quyết định trong tháng 8 tới sau trận tranh siêu cúp với Sevilla. Trong thương vụ này giữa Juventus và Real Madrid, Chelsea là CLB “xây sẩm mặt mày” nhất khi trước đó họ gần như đạt được thỏa thuận với Morata nhưng bị Real “lật kèo”. 

Morata trong phòng kiểm tra y tế của Real Madrid


Tuy nhiên tình hình nhân sự từ CLB và vài bức ảnh trên tweeter của Vazquez cho hay, tương lai Morata khả năng cao đã được quyết định. Vượt qua cuộc kiểm tra y tế ngày hôm qua, Morata tỏ ra rất vui mừng. Morata và Vazquez đã có cái ôm thân thiện và vui vẻ bên ngoài phòng kiểm tra. 

Hiện tại trên hàng công của Real Madrid đã  khá chật chội. Nếu muốn đưa Morata về, Zidane sẽ phải rất khéo léo để săp xếp vị trí trên hàng công. Tiền đạo 23 tuổi vừa cùng Tây Ban Nha tham dự EURO 2016 và ghi được 3 bàn thắng. 

Vazquez và Morata bên ngoài phòng kiểm tra

Trước đó, Morata trải qua mùa giải thành công với Juventus khi ghi được tổng cộng 27 bàn thắng tại Serie A. Đây cũng là lý do khiến Real lần nữa từ chối lời đề nghị lên tới 60 triệu bảng của The Blues. 

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016