Real thiệt quân trước trận chung kết Champions League



Mới đây bộ phận y tế của Real đã thông báo một tin không lấy gì làm vui khi trung vệ trụ cột của họ là Varane không thể hồi phục kịp cho trận đấu chung kết Champions League

    
Trong bối cảnh trận chung kết Champions League đang cận kề, Real lại phải đón nhận tin tức không vui về tình hình nhân sự.

Theo thông tin mới được Real Madrid xác nhận, trung vệ Raphael Varane đã dính chấn thương cơ đùi cấp độ 2 sau buổi kiểm tra y tế hôm nay. Với ca chấn thương này, tuyển thủ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần, đồng nghĩa không còn cơ hội tham dự trận chung kết Champions League với Atletico Madrid vào ngày 28/5 tới.

Thậm chí, theo một số nguồn tin, Varane còn có khả năng không thể tham dự VCK EURO 2016. Đây là 1 trong những cầu thủ mới được HLV Didier Deschamps triệu tập vào danh sách 23 cầu thủ Pháp tham dự giải đấu lớn trên quê nhà.

Varane gặp phải chấn thương


Hiện tại, HLV Zidane vẫn ưu tiên sử dụng bộ đôi Sergio Ramos – Pepe ở trung tâm hàng thủ. Tuy vậy, Raphael Varane vẫn được xem là quân bài dự trữ quan trọng. Ở mùa giải này, trung vệ người Pháp đã có tổng cộng 33 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 7 lần ra sân ở Champions League.

Trận chung kết Champions League với Atletico sắp tới là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với Real bởi họ đang nhắm tới danh hiệu Champions League thứ 11. Đây cũng là trận chiến cuối cùng giúp đội bóng Hoàng gia vớt vát một mùa giải trắng tay.

Ngoại trừ sự vắng mặt của Varane, HLV Zidane đều nắm trong tay những quân bài ưng ý nhất.

Về phần HLV Deschamps, nhà cầm quân này tỏ ra khá lo ngại bởi ông đã mất Mamadou Sakho, người tạm thời bị cấm thi đấu vì nghi án doping. Trong danh sách triệu tập tham dự EURO 2016, Les Bleus chỉ còn lại 3 trung vệ là Mangala, Koscielny và Mathieu.

Theo : 90phut.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016