Real Madrid giữ sức cho Ronaldo trước đại chiến



Ban lãnh đạo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang có kế hoạch chuẩn bị thể lực tốt nhất dành cho các cầu thủ trong đó có siêu sao người bồ Cristiano Ronaldo
  
Real Madrid đã có kế hoạch cụ thể cho Cristiano Ronaldo để đi đến trận chung kết Champions League trong điều kiện thể lực tối ưu.

Cường độ của công việc mà HLV Zinedine Zidane đưa ra trong những ngày này đã gây ra một số mệt mỏi cho Ronaldo. Do đó, đội ngũ y tế CLB đã quyết định đề ra một kế hoạch làm việc cụ thể dành riêng cho ngôi sao người Bồ Đào Nha với cường độ tập luyện phù hợp.

Trong phiên đào tạo mới nhất, Ronaldo chỉ hoàn thành buổi tập đầu tiên cùng với phần còn lại của đội bóng, nhưng sau đó anh đã không tham gia vào buổi tập thứ hai mà tập riêng trên sân cỏ. Hôm thứ Sáu, Ronaldo thực hiện công việc bên trong phòng tập thể dục với phương pháp vật lý trị liệu.

Ronaldo cần một chế độ tập luyện duy nhất từ nay đến thứ Bảy


Quyết định giảm cấp độ đào tạo cho Ronaldo là nhằm mục đích ngăn chặn bất kỳ vấn đề về thể chất có thể ảnh hưởng đến trận chung kết vào ngày 28/5 tới. Real Madrid vẫn còn lo sợ rằng, chấn thương gân kheo chân trái của ngôi sao người Bồ Đào Nha bị trong trận gặp Villarreal vào ngày 20/4 có thể tái phát nếu tập luyện quá sức hoặc không đúng cách. Vì vậy, các dấu hiệu đầu tiên của sự mệt mỏi cơ bắp của Ronaldo đã trở thành vấn đề mà Real Madrid bận tâm và họ buộc phải hành động.

Ronaldo là cầu thủ hiếm hoi của Real Madrid chơi gần như trọn vẹn số phút (4172) trong mùa giải này. Người chơi nhiều thứ hai là Toni Kroos với 3667 phút. Sự khác biệt về thời gian nói trên rõ ràng tạo nên gánh nặng bất thường ở đôi chân của tiền đạo người Bồ Đào Nha. 

Những kinh nghiệm xấu như vậy từng xảy ra vào cuối mùa giải 2013/14 khi anh cạn kiệt thể chất do ảnh hưởng của viêm gân bánh chè ở đầu gối trái. Sau đó, Ronaldo tự công khai thừa nhận rằng anh đã hủy hoại sự nghiệp của mình. Lần này, Ronaldo muốn đạt được điều kiện tối ưu để hoàn toàn sung sức trong trận chung kết Champions League. Vì vậy, từ nay cho đến thứ Bảy tới, anh sẽ làm việc với sự điều độ.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016