Real nhận tin không vui trước trận đấu với Espanyol



Đội bóng hoàng gia sẽ không có được đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đoán Espanyol khi mà tiền vệ Bale chấn thương chưa hẹn ngày trở lại

   
Tin không vui với CLB Real Madrid khi một trong những trụ cột của họ, Gareth Bale, dính chấn thương và không kịp trở lại vào cuối tuần này.

Giữa tuần qua, Real Madrid đã có màn lội dòng ấn tượng để đánh bại Sporting Lisbon ở trận ra quân vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, dù đã có 3 điểm trước đại diện của Bồ Đào Nha nhưng Kền kền trắng đã phải trả một cái giá khá đắt khi Gareth Bale dính chấn thương và phải rời sân ở phút 70. Sau trận đấu đội ngũ y tế của Real đã kiểm tra kỹ lưỡng và kết luận cầu thủ này nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của Los Blancos.

Bale gặp chấn thương khá nặng


Cuối tuần này, Real Madrid sẽ có trận đấu với Espanyol trong khuôn khổ vòng 4 La Liga. Theo tờ Sport, HLV  Zinedine Zidane dự tính sẽ cho Bale nghỉ ngơi để anh có thể hoàn toàn bình phục trước cuộc chạm trán với Villarreal tuần tới. Việc không có sự có mặt của cựu sao Tottenham là tổn thất rất lớn với Real Madrid, bởi từ đầu mùa Bale đã ghi 2 bàn và tung ra 1 đường kiến tạo sau 3 lần ra sân ở La Liga. Khi Ronaldo vẫn chưa trở lại trạng thái tốt nhất, Bale đã làm rất tốt vai trò của mình.

Đoàn quân của HLV Zidane đang khởi đầu mùa giải đấu rất tốt, họ toàn thắng 3 trận liên tiếp ở La Liga và vững vàng ở ngôi đầu bảng. Đội chủ sân Bernabeu đang có khoảng cách 3 điểm với Barca và 4 điểm với Atletico Madrid. Nếu tính trên mọi đấu trường, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có 4 chiến thắng liên tiếp. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định ông ưu tiên mặt trận La Liga hơn là Champions League, bởi vậy Los Blancos sẽ dồn sức trong trận đấu vào cuối tuần với Espanyol.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016