Real Madrid sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng



Không ít những cái tên chất lượng trong đội hình nhưng dường như tình trạng chấn thương triền miên khiến nhân sự đội bóng đang gặp vấn đề lớn

  
Những ngôi sao quan trọng nhất của Real Madrid đều đang gặp vấn đề về thể trạng trong khi La Liga sẽ bắt đầu vào cuối tuần này.

Trong khi vẫn chưa mua thêm được chân sút nào, Real Madrid lại vừa đón nhận tin xấu khi HLV Zinedine Zidane xác nhận cả Karim Benzema và Alvaro Morata đều vắng mặt trong trận mở màn vì chấn thương.

Sau kỳ EURO 2016, một loạt trụ cột của Real Madrid đều không có được trạng thái thể chất tốt như Gareth Bale, Pepe hay Toni Kroos. Trong khi đó, siêu sao hàng đầu Cristiano Ronaldo dính chấn thương nghiêm trọng trong trận chung kết với chủ nhà Pháp và chưa xác định thời điểm tái xuất sân cỏ dù anh đã tập nhẹ trở lại.

Tưởng chừng sự vắng mặt của Ronaldo có thể được bù đắp bởi Benzema và Morata. Nhưng theo thông báo mới nhất từ đội ngũ y tế tại Bernabeu, chấn thương hông của Benzema hồi phục chậm hơn dự kiến và tiền đạo người Pháp chắc chắn sẽ phải nghỉ trận mở màn, gặp Sociedad vào ngày 22/8. Tương tự là trường hợp của Morata, cựu tiền đạo Juve gặp vấn đề về cơ trong buổi tập gần nhất.

 Morata và Benzema cũng vắng mặt ở trận ra quân


Thiếu vắng 2 trung phong thực thụ, HLV Zidane đang cân nhắc khả năng trao cơ hội cho tiền đạo trẻ Lucas Vazquez Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Pháp cũng có thể để Gareth Bale đá trung phong. Ngôi sao người xứ Wales từng nhiều lần đảm nhận vị trí này ở ĐTQG. Mặt khác, đội chủ sân Bernabeu cũng đang nỗ lực tìm kiếm một chân sút mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Theo những tin tức bóng đá từ giới truyền thông Đức cách đây không lâu, Real Madrid từng liên hệ với tiền đạo cự phách Robert Lewandowski của Bayern Munich. Tuy nhiên, thương vụ này đã đi vào ngõ cụt khi ngôi sao người Ba Lan quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng khổng lồ vùng Bavaria tới tháng 6/2021.

Theo : 90phut.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chelsea đang bối rối với thương vụ Morata

Ronaldo dính tin đồn với hoa hậu Tây Ban Nha

Real xuất sắc nhất bóng đá châu Âu 2016